Đất nền Phú Quốc, Biệt thự nghỉ dưỡng khiến 500 nhà đầu tư phát cuồng

Nhà đầu tư đất nền Phú Quốc và biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc sẽ chột dạ khi biết thông tin này.

Hàng loạt đại gia từ Hà Nội và các tỉnh thành phía bắc ồ ạt đổ tiền vào biệt thự nghỉ dưỡng Phú quốc khiến thị trường bất động sản đã sôi động lại càng trở nên nóng bỏng. Trong khi đó phân khúc đất nền Phú Quốc truyền thống đang bị các doanh nghiệp bất động sản và người mua vô tinh bỏ quên.

Nhà đầu tư vào vòng xoáy của phân khúc nghỉ dưỡng

Một vài năm gần đây, thị trường bất động sản Phú Quốc như biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốccăn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc, đất nền Phú Quốc… luôn được biết đến là một thị trường sôi động, hấp dẫn các nhà đầu tư cũng như sự quan tâm từ đông đảo khách hàng. Nguyên nhân là do huyện đảo Phú Quốc được thủ tướng chinh phủ phê duyệt trở thành đặc khu kinh tế, đi cùng đó là một loạt chính sách cực kỳ ưu đãi như giảm thuế thu nhập doanh nghiệp còn 10%, giảm 50% thuế thu nhập cá nhân, miễn thị thực 30 ngày cho du khách quốc tế…

Đồng thời với sự phát triển vượt bậc của hạ tầng như sân bay quốc tế Phú quốc, cảng biển quốc tế phú quốc cùng nhiều tuyến đường được đầu tư, nâng cấp mở rộng đã và đang tạo điều kiện thuận lợi cho ngành du lịch phát triển. Chính vì những lý do đó mà biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốccăn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc (condotel) cũng ăn theo không kém phần sôi động. Theo quan sát thì trong suốt 2 năm vừa qua, cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng Phú quốc đã có sức hút kỳ lạ đối với nhà đầu tư. Theo đó dòng tiền cũng dồn dập đổ vào các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Theo thống kê từ các công ty chuyên nghiên cứu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, số lượng bất động sản nghỉ dưỡng tại phú quốc trong thời gian vừa qua đạt gần 4000 sản phẩm cao gấp nhiều lần con số những năm trước. Với nguồn cung ra thị trường trong thời gian tới dự báo còn tăng mạnh mẽ, dự kiến đạt số lượng 10,000 sản phẩm tới năm 2020.

1477574174343_11730

DMD Real độc quyền phân phối dự án

Sự bùng nổ về nguồn cũng như giao dịch của bất động sản nghỉ dưỡng phú quốc đã dấy lên sự lo lắng triển vọng sinh lời. Theo ông Đỗ Minh Đức, tổng giám đốc DMD Real thì sắp tới có khoảng 10,000 sản phẩm sẽ đưa vào hoạt động trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc trước năm 2020. Đồng thời thị trường cũng sẽ chứng kiến hàng nghìn phòng khách sạn gia nhập nguồn cung mới. Khi tất cả những nguồn cung này đi vào hoạt động sẽ có một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt để giành giật khách thuê hoặc khách mua bất động sản nghỉ dưỡng tai Phú Quốc. Tuy nhiên lại mở ra một đợt sóng mới ở phần khúc đất nền bởi khi số lượng nguồn cung lớn ồ ạt đưa vào khai thác thì nhu cầu tuyển dụng cực lớn để vận hành số lượng hàng chục nghìn sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng này, đồng thời sẽ kéo theo một lượng lớn dân nhập cư cơ học vào huyện đảo phú quốc sinh sống và làm việc. Điều này dẫn tới nhu cầu sở hữu đất nền phú quốc sẽ gia tăng đột biến giúp tính thanh khoản ở phân khúc này tăng cao bởi nguồn cung đất ở đô thị tại phú quốc là có giới hạn.

14729216_1603399073299358_2521553848044025809_n

Thiếu hụt nguồn cung đất nền thổ cư trên thị trường bất động sản Phú Quốc

Trong khi phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc, căn hộ nghỉ dưỡng Phú Quốc đang bùng nổ thì mảng đất nền phú quốc đang bị co hẹp và có nguy cơ thiếu trầm trọng trong thời gian tới bởi quỹ đất ở đô thị bị hạn chế. Vì vậy, nguồn cung thị trường đất nền Phú Quốc rất hạn chế và người mua cũng không có nhiều lựa chọn, trong khi nhu cầu dự báo sẽ tăng đột biến. Điều đó giúp sản phẩm đất nền phú quốc luôn đảm bảo tỉ suất lợi nhuận tối thiểu từ 20%.

Những yếu tố khiến đất nền phú quốc trở nên hấp dẫn

Yếu tố đầu tiên hấp dẫn của sản phẩm đất nền Phú Quốc là giá bán đa dạng từ 500tr/nền đến 4,5 tỷ/nền tùy khu vực và vị trí sẽ có giá bán khác nhau. Đa số sản phẩm đất nền tại phú quốc có diện tích 6×20, 8×20, 12×20 đáp ứng mọi nhu cầu của người mua để ở cũng như mua để đầu tư.

Yếu tố thứ hai hấp dẫn người mua ở sản phẩm đất nền Phú Quốc đó là được sở hữu lâu dài bởi các vị trí có thể phân lô nền đều được quy hoạch làm đất ở đô thị nên giúp chủ sở hữu dễ dàng chuyển đổi thành đất thổ cư toàn phần vĩnh viễn.

Lý giải sự thiếu hụt nguồn cung đất nền Phú Quốc

Hiện tại với tốc độ tăng dân số đã vượt hơn 150,000 người và có thể lên đến 500,000 người vào năm 2020 – 2025, dự kiến nhu cầu sở hữu đất nền Phú Quốc sẽ tăng vọt trong những năm tới

Theo quy hoạch thì đất ở đô thị tại phú quốc chỉ chiếm 10,5% trên tổng diện tích huyện đảo phú quốc. Điều đó dẫn tới nguồn cung đất nền có giới hạn và dự báo thiếu hụt trầm trọng trong những năm tới. Sân bay quốc tế phú quốc được thiết kế với công suất tiếp 2,5 triệu lượt khách mỗi năm vào năm 2020. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với tần suất 50 chuyến bay đi và đến, sân bay quốc tế phú quốc đã đạt 100% công suất thiết kế và đang phải tiếp tục mở rộng giai đoạn 2, nâng công suất tiếp đón lên 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Cảng biển quốc tế dương đông, phú quốc dự kiến đi vào hoạt động cuối năm 2017 với công suất thiết kế có thể tiếp đón những tàu du lịch cỡ lớn từ 5000 người. Điều đó khiến ngành du lịch tiếp tục là lĩnh vực dự báo phát triển rất mạnh trong thời gian tới và lực lượng phục vụ trong lĩnh vực du lịch tiếp tục gia tăng mạnh. Điều đó khiến tốc độ tăng trưởng dân nhập cư cơ học ngày càng mạnh trong thời gian ngắn tới.

DMD Group hân hạnh được cung cấp sản phẩm đất nền Phú Quốc chỉnh chủ với mức giá từ 500 triệu/nền đến 4,5 tỷ/nền liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Tuyến Tránh tiện đầu tư kinh doanh hoặc để ở. Hãy liên hệ ngày với chúng tôi để tìm hiểu thông tin trước khi quyết định đầu tư hay mua để ở

Chúng tôi cam kết QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG LUÔN ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

  • Pháp lý rõ ràng
  • Sổ hồng sở hữu vĩnh viễn chính chủ
  • Hạ tầng đồng bộ và hoàn chỉnh
  • Lợi nhuận mua đi bán lại từ 20%/6 tháng

Hãy gọi ngay 0974.006.009 để tìm hiểu thông tin Pháp Lý – Quy hoạch – Tiềm năng đầu tư trước khi mua


Ngày cập nhật 2016/11/14 Tác giả: nhadatphucankhang





Hỗ trợ trực tuyến

 

0835570473 - Họa sĩ Minh Tâm vẽ tranh Phong Thủy và Tôn Giáo

---

0938168807 (Marina)

Hình Ảnh Dự Án

Liên Kết Website

BACK TO TOP