Căn hộ cao cấp hạ giá 45% rúng động giới nhà đất

(NLĐO) - Thông tin đại hạ giá 45% căn hộ cao cấp tại dự án The One Saigon (45- 47 Đặng Thị Nhu, quận 1, TP HCM), vừa được Công ty Capella Holdings công bố gây xôn xao trong giới bất động sản.

Bởi thông tin này đi ngược lại với xu hướng tăng giá ồ ạt của các dự án căn hộ cao cấp đang mở bán, trong thời gian này. Cụ thể, giá bán căn hộ của dự án này từ 5.200-6.000 USD/m2 hạ xuống mức 3.200 USD/m2.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Công ty Cabella Holdings, cho biết thực tế dự án này đã mở bán từ năm 2010 nhưng do thị trường bất động sản thời điểm đó gặp khó khăn nên lượng hàng bán ra còn tồn nhiều hơn lượng bán. Một phần là do diện tích căn hộ thời điểm đó tương đối lớn, nay đã được điều chỉnh giảm khá nhiều, căn hộ nhỏ nhất từ 49m2 trở lên, phù hợp với nhu cầu của đa số người mua.

“Đặc biệt, chúng tôi nhận định việc “ôm” căn hộ càng lâu sẽ càng bất lợi vì lãi ngân hàng cũng sẽ ăn cụt vào vốn. Trong khi thị trường bất động sản hiện nay tỉ suất lợi nhuận chỉ kỳ vọng 10%. Chính vì vậy chúng tôi quyết định hạ giá bán để thu hồi vốn cũng như chia sẻ lợi nhuận cho khách hàng”- ông Trí cho biết.

Căn hộ thuộc dự án The One Saigon hạ giá 45% gây xôn xao giới bất động sản.
Căn hộ thuộc dự án The One Saigon hạ giá 45% gây xôn xao giới bất động sản.

Theo ông Trí, hiện tại các căn hộ của dự án đã có sổ hồng nên thuận lợi cho nhà đầu tư. Đồng thời công ty cũng cam kết cho thuê trong năm đầu với giá từ 1.200 USD/tháng với đơn vị quản lý là CBRE Việt Nam. Ngay khi công bố giảm giá, công ty đã có 20 khách hàng mua trong tổng số 39 căn hộ đưa ra bán trong đợt này.

Những người am tường về thị trường bất động sản khu vực quận 1 cho biết với việc đại hạ giá này, căn hộ The One Saigon sẽ nhanh chóng thu hút người mua, bởi khu vực này rất đắc địa, nhiều người có nhu cầu. Chưa kể hầu hết những căn hộ ở khu vực quận 1 cho thuê luôn đạt công suất đến 95%.

Được biết, đây là dự án căn hộ duy nhất còn sót lại trong khu lõi trung tâm 930 ha của thành phố nên vị trí của dự án khá đắc địa là nằm sát chợ Bến Thành, gần cạnh Công viên 23-9 và trong tương lai gần là ngay trạm ga Metro số 1.

S. Nhung


Ngày cập nhật 2016/02/03 Tác giả: nhadatphucankhang





Hỗ trợ trực tuyến

 

0835570473 - Họa sĩ Minh Tâm vẽ tranh Phong Thủy và Tôn Giáo

---

0938168807 (Marina)

Hình Ảnh Dự Án

Liên Kết Website

BACK TO TOP